35 ปีแห่งฝีมือคนไทยสู่ความน่ารักระดับโลก NaRaYa x Butterbear ไม่ใช่แค่คอลเล็กชัน แต่คือการเปิดประตูสู่หัวใจคนรุ่นใหม่

เหล่ามัมหมี พ่อหมี ต้องกรี๊ด! เพราะล่าสุด นารายา (NaRaYa) จับมือ “น้องหมีเนย (Butterbear)” เปิดตัวคอลเล็กชันสุดพิเศษ NaRaYa x Butterbear Collection ที่ชวนเหล่ามัมหมี พ่อหมี มาจับจองก่อนใคร!

Last updated on มี.ค. 14, 2025

Posted on มี.ค. 14, 2025

เหล่ามัมหมี พ่อหมี ต้องกรี๊ด! เพราะล่าสุด นารายา (NaRaYa) จับมือ “น้องหมีเนย (Butterbear)” เปิดตัวคอลเล็กชันสุดพิเศษ NaRaYa x Butterbear Collection พร้อมควงหนุ่มในฝัน “ปอนด์ พลวิชญ์” และเหล่ามัมหมี
ผู้โชคดีกว่า 120 คน!

ฉลองเปิดตัวคอลเล็กชัน ในงาน "OUR FIRST DATE" #CraftedbyHeart 
สุดฝีเข็มเพื่อเธอ ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษและสดใส ที่ NaRaYa Shop@Iconsiam

หากพูดถึงแบรนด์อย่าง NaRaYa นี่คือแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 35 ปี โดยน้องนารายา คือภาพแทนแห่งความฝัน และแรงบันดาลใจ ของคุณวาสนา รุ่งแสนทอง ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “นารายา” ซึ่งในช่วงวัย 8 ขวบนั้นเธอคือเด็กหญิงตัวน้อยที่เปี่ยมด้วยความฝันและจินตนาการ เธอรักในความเรียบง่ายแต่โดดเด่น และเชื่อมั่นว่า “ความงดงามสามารถเกิดขึ้นจากสิ่งเล็ก ๆ ที่มีความหมาย”

ซึ่งกาลเวลาได้ผ่านไปจนมาถึงรุ่นลูก ซึ่งคุณพศิน ลาทูรัส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ก็เป็นผู้รับช่วงต่อ และผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ นารายา (NaRaYa) โดยความพิเศษมาก ๆ ของการเปิดตัวคอลเล็กชัน NaRaYa x Butterbear Collection

เกิดจากความร่วมมือของนารายา กับ “น้องหมีเนย” ภายใต้การออกแบบ ตัดเย็บและการใช้วัสดุ อันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 35 ปีของนารายา จนเป็นสินค้าคอลเล็กชันสุดพิเศษ ที่ประกอบด้วยสินค้า Exclusive Set และสินค้าพิเศษอีก 11 ชิ้น ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความร่าเริงสดใส และสีสัน ลวดลายสุดน่ารักของน้องหมีเนยในอริยาบทต่างๆ ที่สวยงามเฉพาะตัว

NaRaYa x Butterbear Collection ถือเป็นเซอร์ไพรส์ของแบรนด์ ที่ได้รับการตอบรับดีเกินคาด ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มวางจำหน่าย ทั้งการจำหน่ายผ่านทางหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะสินค้า Exclusive Set ที่มีลูกค้ามารอซื้อสินค้าตั้งแต่ 2 ทุ่มก่อนวันเปิดขาย จนมีกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับให้เปิดพรีออเดอร์อีกครั้ง ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์สุดพิเศษที่แบรนด์ไม่เคยเจอมาก่อน ต้องขอบคุณลูกค้าและเหล่ามัมหมีของน้องหมีเนยทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับนารายาเป็นอย่างดี

คุณพศิน ลาทูรัส ได้เล่าต่อว่า การจัดงาน "OUR FIRST DATE" #CraftedbyHeart สุดฝีเข็มเพื่อเธอ ในครั้งนี้ เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีแห่งการเดินทางของนารายา (NaRaYa) ที่ได้ส่งต่อคุณภาพและความประณีตของฝีมือคนในชุมชนท้องถิ่นไทยสู่ระดับโลก ซึ่งคอลเล็กชันพิเศษ NaRaYa x Butterbear ที่ร่วมมือกับ Butterbear (น้องหมีเนย) มาสคอตหมีสุดน่ารักสัญชาติไทย เป็นอีกก้าวที่สำคัญของแบรนด์ที่จะช่วยสื่อสารภาพลักษณ์และมอบประสบการณ์ใหม่แก่กลุ่มลูกค้าของแบรนด์นารายา 
เพื่อเริ่มขยายตลาดและฐานลูกค้าไปยังลูกค้ารุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขายของแบรนด์ได้เพิ่ม 30% รวมทั้งการขยายตลาดไปยังต่างประเทศอย่างจริงจัง โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีแฟนคลับของน้องหมีเนย และหนุ่มปอนด์ พลวิชญ์ อยู่แล้วได้เป็นอย่างดี

นอกจาก NaRaYa x Butterbear Collection แล้ว ยังคงแสวงหาโอกาสและความร่วมมือกับสินค้าประเภทอื่นๆ เพิ่มเติม ในรูปแบบการทำ Collaboration ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยต่อยอดทางธุรกิจ และทำให้นารายากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคนมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย

รวมไปถึงการขยายสาขาและจุดจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมใช้ Digital Marketing เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการซื้อสินค้าของลูกค้า ซึ่งคาดว่าการดำเนินการทั้งหมด จะช่วยกระตุ้นรายได้
ของแบรนด์ให้เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 30%


สำหรับแฟนๆ ของสินค้าแบรนด์นารายา (NaRaYa) หรือผู้ที่สนใจสินค้าทุกคอลเล็กชันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

NaRaYa
NaRaYa

หรือติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่
Facebook : NaRaYaCo
Instagram : naraya_official
TikTok : naraya
และหน้าร้านนารายาทั้ง 17 สาขาทั่วประเทศ

trending trending sports recipe

Share on

Tags